LiveSpo Pharma đi đầu trong sản xuất bào tử lợi khuẩn tại Việt Nam

Biên tập viên: Chiiii

18/06/2022

LiveSpo Pharma là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm Bào tử lợi khuẩn cho cả gia đình. Sản phẩm men vi sinh ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, dạng nước, đa chủng, nồng độ cao giúp chăm sóc sức khỏe từ hệ hô hấp, hệ tiêu hóa đến sản phẩm dành cho vùng kín nữ. 

 LiveSpo Pharma chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm Bào tử lợi khuẩn

1. LiveSpo Pharma là gì?

Công ty LiveSpo Pharma là một doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất bào tử lợi khuẩn tại Việt Nam. Đồng thời ​đây là công ty tiên phong trong việc mang công nghệ bào tử lợi khuẩn đến với toàn thế giới. 

Để tham gia vào hành trình xuyên biên giới tới các quốc gia bên kia địa cầu, chất lượng sản phẩm LiveSpo luôn đã được kiểm nghiệm tại những cơ quan uy tín hàng đầu và đạt những tiêu chuẩn từ một số chứng chỉ như: 

  • Chứng chỉ kiểm định chất lượng của FDA Hoa Kỳ

  • Chứng nhận từ American Lab và Chứng nhận độ bền nhiệt của Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công nghệ Việt Nam.

Để trao tới tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, công ty đã sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến để luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm. LiveSpo mang tâm nguyện chăm sóc sức khỏe cho từng người, từng nhà một cách an toàn, bền vững.

Sở hữu nhà máy sản xuất riêng là niềm tự hào lớn nhất của LiveSpo. Đó như "bệ phóng" cho LiveSpo từng bước nhanh hơn trở thành Công ty dược nền tảng số có 1 triệu hộ gia đình sử dụng bào tử lợi khuẩn thay thế kháng sinh trên toàn thế giới".

2. Tiến sĩ Nguyễn Hòa Anh - Cha đẻ của Bào tử lợi khuẩn LiveSpo

Tiến sĩ Nguyễn Hòa Anh, người đồng sáng lập của LiveSpo Pharma. Ông là nhà phát minh Công nghệ tạo Bào tử lợi khuẩn thế hệ mới cho biết: "Một tương lai không kháng sinh luôn là một giấc mơ tôi muốn hiện thực kể từ khi bắt đầu nghiên cứu về công nghệ bào tử lợi khuẩn. Đây chính là khởi nguồn cho sứ mệnh của LiveSpo Pharma: tạo ra cuộc cách mạng về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bằng bào tử lợi khuẩn".

Tiến sĩ Nguyễn Hòa Anh - "Cha đẻ" của bào tử lợi khuẩn LiveSpo

Tiền thân của LiveSpo Global là ANABIO R&D, được thành lập vào năm 2010, bởi 3 nhà sáng lập, đứng đầu là Tiến sĩ Nguyễn Hoà Anh. Sau 15 năm từng học tập và nghiên cứu, tới năm 2010, ông đã trở về, mang theo tâm nguyện Việt Nam được ghi nhận là một trong những quốc gia phát minh ra những công nghệ tiên tiến không thua kém gì so với các quốc gia tiên tiến khác.

Sau một thời gian liên tục nghiên cứu và thử nghiệm, năm 2013, thương phẩm men vi sinh bào tử lợi khuẩn dạng nước đầu tiên được ra đời. Vượt qua tất cả những nhược điểm của các loại men vi sinh truyền thống, bào tử lợi khuẩn cực tinh khiết - dạng nước - đa chủng  và nồng độ cao có thể chịu được nhiệt lên đến 80 độ C. Chúng bền trong axit, thậm chí axit pH2, tương tự giống như là axit trong dịch dạ dày.

3. Các sản phẩm Bào tử lợi khuẩn của LiveSpo Pharma

LiveSpo có đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Trong đó có sản phẩm cho mẹ và bé như: LiveSpo NAVAX bảo vệ hô hấp cho cả nhà; LiveSpo PREGMOM dành cho trẻ táo bón - biếng ăn; LiveSpo X-Secret hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa…

Trong đó, 2 dòng sản phẩm đã được thử nghiệm và kiểm chứng lâm sàng như sau:

3.1 Bào tử lợi khuẩn bảo vệ hô hấp

Sản phẩm LiveSpo NAVAX chứa 5 tỷ bào tử lợi khuẩn đa chủng Bacillus. Chúng không chỉ có tác dụng vệ sinh tai mũi họng mà còn hỗ trợ phòng ngừa và giảm nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp. 

Trong trường hợp cơ thể đã bị nhiễm virus và các vi khuẩn gây bệnh, việc xịt thường xuyên LiveSpo NAVAX 3 tiếng/1 lần sẽ phát huy các tác dụng kịp thời. Hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh và giảm nồng độ virus, vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp.

Các tác dụng này được chứng minh bởi kết quả thử nghiệm lâm sàng ứng dụng LiveSpo NAVAX trong hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp cấp do cúm và virus hợp bào (RSV) như sau:

  • 100% người bệnh bị nhiễm RSV, cúm khi tham gia thử nghiệm không có bất cứ dấu hiệu kích ứng niêm mạc mũi và cũng không có bất cứ biểu hiện gì về việc rối loạn tiêu hoá (nôn, tiêu chảy).

  • LiveSpo® NAVAX giúp rút ngắn thời gian điều trị các triệu chứng lâm sàng do nhiễm RSV 1 ngày so với nước muối sinh lý.

  • LiveSpo® NAVAX giúp rút ngắn thời gian điều trị các triệu chứng xuất tiết mũi và sốt do nhiễm cúm 1 – 2 ngày so với nước muối sinh lý.

  • LiveSpo® NAVAX giúp giảm nồng độ vi rút RSV (300 lần) và cúm (1000 lần). Hiệu quả gấp 20 – 70 lần so với nước muối sinh lý thông thường từ 2 - 3 ngày điều trị.

  • LiveSpo® NAVAX cũng có tác dụng cải thiện các vấn đề về đường hô hấp như viêm mũi, viêm họng, viêm xoang, viêm amidan…

 LiveSpo NAVAX hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh đường hô hấp

 

3.2 LiveSpo Pharma tự hào sản phẩm LiveSpo Colon đã được kiểm nghiệm lâm sàng

Theo kết quả kiểm nghiệm KQLS số 401/CN-YDTB, LiveSpo COLON khi kết hợp với phác đồ điều trị thường quy sẽ giúp:

  • Sau 7 ngày: Hỗ trợ giảm triệu chứng viêm đại tràng.

  • Sau 1 tháng: Hỗ trợ làm lành các vết viêm loét đại tràng ở bệnh nhân điều trị.

  • Dùng duy trì kéo dài theo liều chỉ định để ngăn ngừa tái phát viêm đại tràng và bảo vệ đường tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

LiveSpo COLON hỗ trợ giảm triệu chứng viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa: tiêu chảy, đau bụng

Cách dùng:

  • Người lớn: uống từ 2 - 3 ống mỗi ngày (tùy theo thể trạng).

  • Trẻ em 2 - 6 tuổi: 1 - 2 ống/ngày (tùy theo thể trạng).

  • Trẻ em dưới 2 tuổi: Theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Sản phẩm LiveSpo COLON dùng cho các trường hợp nào?

  • Người bị viêm đại tràng.

  • Người bị rối loạn tiêu hoá: táo bón, phân sống, tiêu chảy do loạn khuẩn đường ruột.

LiveSpo Pharma cung cấp những sản phẩm bào tử lợi khuẩn LiveSpo dạng nước, đa chủng, nồng độ cao. Đem lại hiệu quả nhanh hơn so với lợi khuẩn thông thường. Do các sản phẩm ở dạng nước giúp tăng khả năng hấp thu khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời dạng nước cũng giúp Bào tử lợi khuẩn LiveSpo có tính ứng dụng thực tiễn cao với đa dạng hình thức đóng gói ở dạng ống và dạng xịt.

 

Chuyến thăm Anh Quốc của LiveSpo Pharma: Khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực men vi sinh có dược tính

Đại diện LiveSpo Pharma vừa có chuyến ghé thăm toà soạn Springer Nature Group, phòng thí nghiệm của GS Glenn Gibson nhằm mở rộng...

Xem tiếp
Thông báo: Cập nhật ra mắt sản phẩm LiveSpo NAVAX Chuyên dụng 20mL

Công ty TNHH LiveSpo Pharma xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tín nhiệm sử dụng sản phẩm của...

Xem tiếp
Đoàn giáo sư, sinh viên đại học Wisconsin ấn tượng với sứ mệnh của LiveSpo Pharma

Chủ động liên hệ ghé thăm LiveSpo Pharma, các sinh viên, giáo sư đại học Wisconsin-Madiso đặt nhiều câu hỏi về hành trình 13...

Xem tiếp
LiveSpo - 13 năm một sứ mệnh, mang bào tử lợi khuẩn tới Vitafoods Europe - Thuỵ Sĩ

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo thu hút sự chú ý lớn từ giới chuyên gia tại triển lãm thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu...

Xem tiếp