BÀO TỬ LỢI KHUẨN LIVESPO ĐƯỢC CÁC Y BÁC SĨ ĐÁNH GIÁ CAO

Biên tập viên: PHARMA LIVESPO

18/05/2024

Khả năng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm đường hô hấp của LiveSpo NAVAX được các y bác sĩ đánh giá cao tại Hội nghị khoa học thường niên về tai mũi họng, Hội nghị Khoa học Nhi khoa 2024 

 

Ngày 10 - 11/05 vừa qua, hai hội nghị khoa học lớn về tai mũi họng, nhi khoa được diễn ra tại Thành phố Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, hai hội nghị là nơi chia sẻ kiến thức, những nghiên cứu mới về y học của các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước. Tại Hải Phòng, Hội nghị khoa học thường niên hội tai mũi họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc 2024 đã được khai mạc, quy tụ 700 chuyên gia, bác sĩ. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị Khoa học Nhi khoa 2024 có hơn 500 y bác sĩ, chuyên gia góp mặt tại sự kiện.  

LiveSpo NAVAX nhận đánh giá tích cực từ chuyên gia ghé thăm gian hàng 

Góp mặt tại hai hội nghị lớn với vai trò nhà tài trợ kim cương, nhà tài trợ vàng, LiveSpo trưng bày tại gian hàng các sản phẩm bào tử lợi khuẩn Bacillus để các chuyên gia tham quan, trải nghiệm và đánh giá. Đặc biệt, LiveSpo gửi tặng 800 sản phẩm LiveSpo NAVAX, bào tử lợi khuẩn dạng xịt hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp, tới các y, bác sĩ, chuyên gia khi tham quan, trải nghiệm tại gian hàng.   

LiveSpo là nhà tài trợ kim cương tại Hội nghị khoa học thường niên hội tai mũi họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc 2024 

 

Gian hàng LiveSpo thu hút đông đảo y bác sĩ tại Hội nghị Khoa học Nhi Khoa 2024 

 

Trước đó, trong nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Nature Scientific Reports vào các năm 2022, 2023, sản phẩm LiveSpo NAVAX đã được chứng minh đạt hiệu quả ưu việt trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp, giảm lượng kháng sinh sử dụng trong phác đồ điều trị của bệnh nhân viêm đường hô hấp.  

Cụ thể, LiveSpo NAVAX giúp rút ngắn thời gian điều trị đồng thời giảm thiểu nguy cơ phải điều trị bằng kháng sinh trong thời gian dài cho người bệnh nhiễm virus hợp bào hô hấp (RSV) và virus cúm. Việc kết hợp sử dụng sản phẩm LiveSpo NAVAX ở dạng xịt cùng với phác đồ điều trị thường quy sẽ giúp giảm lần lượt 600 và 400 lần nồng độ virus RSV và virus cúm, đồng thời cho hiệu quả hỗ trợ điều trị cao hơn từ 50 - 60 lần so với việc sử dụng nước muối sinh lý thông thường.  

Các chuyên gia đánh giá đây là một bước tiến mới có ý nghĩa trong hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp, hạn chế nguy cơ tiến triển nặng dẫn đến phải điều trị bằng nhiều loại kháng sinh kết hợp trong thời gian dài - nguyên nhân gián tiếp gây kháng kháng sinh, dẫn tới nhiều hệ luỵ cho sức khoẻ và tài chính của người bệnh. 

Trải nghiệm gian hàng của LiveSpo tại hội nghị, chị Mai Khánh Huyền chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với nghiên cứu của LiveSpo NAVAX trong khả năng hỗ trợ điều trị cho người nhiễm virus hợp bào hô hấp (RSV) và virus cúm. Tôi cho rằng đây là một sản phẩm tiềm năng, có ý nghĩa với những bệnh nhân đang bị viêm đường hô hấp, phải sử dụng kháng sinh dài ngày, đặc biệt là đối với các em nhỏ ”. 

Báo cáo về LiveSpo NAVAX được giới chuyên gia quan tâm, chú ý 

Trong khuôn khổ hội nghị, hai nghiên cứu về LiveSpo NAVAX được trình bày trước các y bác sĩ đầu ngành. Bài báo cáo mang tiêu đề: “Những kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị viêm tai giữa cấp và viêm mũi xoang - VA trẻ em bằng bào tử lợi khuẩn Bacillus dạng xịt mũi" được trình bày bởi TS.BS Khiếu Hữu Thanh tại Hải Phòng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, PGS.TS Trần Thanh Tú báo cáo nghiên cứu : “Cập nhật chuẩn đoán, điều trị và dự phòng RSV ở trẻ em" 

PGS.TS Trần Thanh Tú trình bày báo cáo về sản phẩm LiveSpo NAVAX tại hội nghị 

 

Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng khám ra khả năng di chuyển của Bào tử lợi khuẩn Bacillus lên tai theo con đường vòi nhĩ. Phát hiện này giúp bổ sung thêm một phương pháp hữu hiệu trong hỗ trợ điều trị và dự phòng các bệnh tai mũi họng.  

Khi nói về động lực tham gia nghiên cứu LiveSpo NAVAX, PGS.TS Trần Thanh Tú chia sẻ: “Để tiến đến một cộng đồng khoẻ mạnh, chúng tôi luôn khuyến khích mọi người phòng bệnh hơn chữa bệnh. Khi có bệnh thì rất cần những giải pháp giảm bớt ngày điều trị tại bệnh viện. Đó chính là mục tiêu chúng tôi hướng đến, là động lực để tôi tham gia nghiên cứu LiveSpo NAVAX. Kết quả nghiên cứu đã chứng minh, LiveSpo NAVAX thực sự có hiệu quả trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp, đặc biệt đối với những em bé nhiễm virus RSV, virus cúm.” 

Sản phẩm cũng từng nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia nước ngoài khi xuất hiện tại Hội nghị Công nghệ Sinh học Quốc tế tại Boston, Hoa Kỳ vào năm 2023. Các nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả hỗ trợ điều trị của LiveSpo NAVAX đối với một số bệnh viêm đường hô hấp cũng được tạp chí Nature Scientific Reports, tạp chí uy tín và lâu đời hàng đầu trong lĩnh vực khoa học đăng tải lần lượt vào các năm 2022, 2023. 

Những đánh giá cao tới từ các chuyên gia trong và ngoài nước là động lực lớn để LiveSpo Pharma tiếp tục nghiên cứu, phát triển nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, góp phần cải thiện cuộc sống cho cộng đồng, hướng tới xây dựng “Tương lai không kháng sinh". 

LiveSpo - Vì tương lai không kháng sinh

Chuyến thăm Anh Quốc của LiveSpo Pharma: Khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực men vi sinh có dược tính

Đại diện LiveSpo Pharma vừa có chuyến ghé thăm toà soạn Springer Nature Group, phòng thí nghiệm của GS Glenn Gibson nhằm mở rộng...

Xem tiếp
Thông báo: Cập nhật ra mắt sản phẩm LiveSpo NAVAX Chuyên dụng 20mL

Công ty TNHH LiveSpo Pharma xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tín nhiệm sử dụng sản phẩm của...

Xem tiếp
Đoàn giáo sư, sinh viên đại học Wisconsin ấn tượng với sứ mệnh của LiveSpo Pharma

Chủ động liên hệ ghé thăm LiveSpo Pharma, các sinh viên, giáo sư đại học Wisconsin-Madiso đặt nhiều câu hỏi về hành trình 13...

Xem tiếp
LiveSpo - 13 năm một sứ mệnh, mang bào tử lợi khuẩn tới Vitafoods Europe - Thuỵ Sĩ

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo thu hút sự chú ý lớn từ giới chuyên gia tại triển lãm thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu...

Xem tiếp