Tại sao LiveSpo PREG-MOM được chuyên gia và các mẹ lựa chọn hỗ trợ điều trị táo bón cho bé?

Biên tập viên: Huyền

14/02/2023

Táo bón là bệnh lý phổ biến ở trẻ em

Táo bón là bệnh lý đường tiêu hóa phổ biến ở trẻ nhỏ với các biểu hiện thường gặp như giảm số lần đi cầu, phân to, cứng và khó đi, phải rặnhậu môn có thể bị nứt dẫn đến tình trạng chảy máu. Một trong số những nguyên nhân quan trọng khiến trẻ thường xuyên mắc táo bón và khó cải thiện là do chế độ ăn uống. Một chế độ ăn không khoa học, thiếu chất nọ thừa chất kia… và không đảm bảo vệ sinh là nguyên nhân khiến đường ruột thiết hụt những vi khuẩn có lợi. Lượng lợi khuẩn không đủ để cân bằng với hại khuẩn khiến hệ vi sinh mất cân bằng. Vi khuẩn gây bệnh tiết độc tố gây ảnh hưởng tới niêm mạc ruột như viêm, loét…

 

Bên cạnh đó, một lý do khác nữa khiến trẻ bị táo bón được khởi nguồn từ việc trẻ đi học, đặc biệt là các bé lần đầu tiên đến trường. Việc thay đổi thói quen sinh hoạt và tâm lý là hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trẻ bị táo bón. Một số bố mẹ có những thói quen sai lầm trong việc chăm sóc con cái cũng là lý do khiến chứng táo bón của con mãi không được cải thiện. Điển hình là dùng thuốc thụt tháo, kháng sinh ngay khi con có biểu hiện đau rát.

Tầm quan trọng của Probiotics trong việc xử lý táo bón cho trẻ

Hệ vi sinh đường ruột mỗi ngày có khoảng 100 nghìn tỷ vi khuẩn. Tỷ lệ giữa lợi khuẩn và hại khuẩn trong ruột là 85/15. Khi tỷ lệ này được duy trì ổn định qua năm tháng, cơ thể trẻ ít khả năng mắc bệnh hơn, nhất là những vấn đề đường tiêu hóa. Tuy nhiên, nếu tỷ lệ này chênh lệch, nghĩa là hệ vi sinh mất cân bằng, hại khuẩn tiết độc tố gây nhiều tổn thương cho niêm mạc ruột đại tràng. Quá trình tiêu hóa thức ăn, chuyển hóa chất và đào thải chất không diễn ra trơn tru vì thiếu hụt lợi khuẩn.

 

Bổ sung men vi sinh (probiotics) giúp tăng cường số lượng lợi khuẩn trong ruột. Lợi khuẩn lấn át hại khuẩn thông qua cơ chế cạnh tranh chỗ bám và thức ăn. Đồng thời các lợi khuẩn còn giúp tổng hợp acid lactic, kháng sinh sinh học…để ức chế sự sản sinh, thậm chí tiêu diệt hại khuẩn.

Tìm hiểu về men vi sinh PREG-MOM

LiveSpo PREG-MOM là gì?

Men vi sinh PREG-MOM hay còn gọi là Bào tử lợi khuẩn PREG-MOM hoặc LiveSpo PREG-MOM là chế phẩm men vi sinh ứng dụng công nghệ Bào tử lợi khuẩn Dr. ANH (Dạng nước, đa chủng, nồng độ cao), sản xuất trên dây chuyền công nghệ Anh quốc, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005.

 

PREG-MOM giúp bổ sung hơn 3 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus subtilis, Bacillus clausii và Bacillus Coagulans cùng nước cất vừa đủ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ kích thích tiêu hóa, hỗ trợ giảm táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, hỗ trợ tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng.

Công dụng của Bào tử lợi khuẩn PREG-MOM đối với chứng táo bón, biếng ăn

Táo bón và biếng ăn là những triệu chứng phổ biến của bệnh lý đường tiêu hóa. Phần lớn nguyên nhân dẫn đến tình trạng này do mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, các hại khuẩn (vi khuẩn có hại) tăng nhanh về số lượng và tích tụ trong ruột tấn công và tiết ra độc tố gây hại tới lợi khuẩn (vi khuẩn có lợi). Từ đó dẫn đến tổn thương niêm mạc ruột – đại tràng, mất cảm giác ngon miệng, phân khô cứng và khó đào thải.

 

Chính vì vậy, bổ sung Bào tử lợi khuẩn PREG-MOM được xem là giải pháp tối ưu, hỗ trợ xử lý căn nguyên của bệnh. Các bào tử lợi khuẩn hoạt động như sau khi đi vào cơ thể:

  • Sau khi đi vào ruột, bào tử lợi khuẩn Bacillus nảy mầm thành lợi khuẩn thường, các lợi khuẩn tiết màng nhầy biofilm bao phủ các vết thương trên niêm mạc ruột để ngăn hại khuẩn xâm nhập và chữa lành. Đồng thời, các lợi khuẩn còn ức chế hại khuẩn bằng cách cạnh tranh chỗ bám và dinh dưỡng, giúp lợi khuẩn có sẵn trong ruột phát triển mạnh, tăng nhanh về số lượng và cân bằng lại “vị thế”.
  • Lợi khuẩn B. coagulans, B. subtilis và B. clausii giúp kích thích cơ thể tự tổng hợp vitamin và 2500 enzyme tiêu hóa như amylase, protease… giúp thức ăn được tiêu hóa triệt để, cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, nhờ đó giúp phân mềm, xốp và dễ đào thải hơn.
  • Lợi khuẩn còn giúp kích thích cơ thể sản sinh kháng thể IgA giúp tăng đề kháng và củng cố hệ thống miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, các lợi khuẩn còn có khả năng tổng hợp gần 70 kháng sinh ức chế sự hoạt động và phát triển của hại khuẩn.
 

Liều lượng và cách dùng Bào tử lợi khuẩn PREG-MOM

Người lớn và trẻ nhỏ mắc táo bón, tiêu chảy hoặc chán ăn có thể uống Bào tử lợi khuẩn PREG-MOM trước hoặc sau ăn 30 phút. Uống trực tiếp hoặc pha với nước, sữa, nước trái cây… và lắc kỹ trước khi dùng.

 

Liều dùng cho từng đối tượng như sau:

  • Người lớn: 2 ống/ngày
  • Trẻ em 2-6 tuổi: 1-2 ống/ngày
  • Trẻ dưới 2 tuổi: Dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ
  • Sử dụng liên tục từ 1- 3 tháng (tùy thể trạng bệnh) để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng Bào tử lợi khuẩn PREG-MOM

  • Trẻ em và người lớn có các triệu chứng: Loạn khuẩn, táo bón, tiêu chảy, đau bụng, buồn nôn, chán ăn, chướng bụng, chậm tiêu hóa, phân sống
  • Sản phẩm không có chống chỉ định, dùng được cho mọi lứa tuổi, ngay cả trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
  • Không sử dụng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
 

Bào tử lợi khuẩn PREG-MOM có tốt không?

LiveSpo PREG-MOM được các chuyên gia đầu ngành về tiêu hóa khuyên dùng cho các vấn đề về tiêu hóa như táo bón, biếng ăn, tiêu chảy. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Quỹ (Phó chủ tịch Hội tiêu hóa Hà Nội) cho biết:

Tại sao các cụ lại bảo ăn no ngủ kỹ là vì thế. Bởi vì sao, ⅔ hệ miễn dịch nằm trong đường tiêu hóa, phải chăng muốn cho hệ miễn dịch khỏe lên thì chúng ta phải ăn tốt. Vô hình chung, chúng ta phải cần hỗ trợ cho trẻ những men vi sinh chứa vi khuẩn có lợi hay lợi khuẩn. Những lợi khuẩn này nằm ở thành đại tràng có tác dụng chuyển hóa thức ăn, hấp thu thức ăn đồng thời bảo vệ thành niêm mạc ruột để tránh các bệnh đường ruột.

 

Trong LiveSpo PREG-MOM có trên 3 tỷ lợi khuẩn có lợi như vi khuẩn B. clausii, B. subtilis và B. coagulans trong 1 ống 5ml. Những lợi khuẩn này có tác dụng qua được dịch vị acid dạ dày đến 99% tới được niêm mạc ruột non và thành đại tràng. Chính vì vậy, LiveSpo PREG-MOM giúp hỗ trợ cho trẻ biếng ăn kích thích ăn uống, hỗ trợ những trẻ táo bón đi đều hơn. Các mẹ nên tham khảo, xem xét con mình ở mức độ nào để quan tâm nhiều hơn”.

 

Ngoài ra, PREG-MOM đã nhận được sự hài lòng của +200.000 mẹ Việt thông thái trên toàn quốc, những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng như MC Diệp Chi, diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên Bảo Thanh… đã tin tưởng và lựa chọn cho con dùng. PREG-MOM có độ tinh khiết lên tới 100%, an toàn cho mẹ bầu, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

 

CHUYÊN GIA TIÊU HÓA HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NÓI VỀ LIVESPO PREG-MOM

“Trong LiveSpo PREG-MOM có đến trên 3 tỷ các lợi khuẩn có lợi. Bao gồm bacillus subtilis, bacillus clausii, bacillus coagulans. Mà chỉ có trong 1 ống 5ml. Đặc biệt, lợi khuẩn này có tác dụng, khi uống vào phải qua dạ dày. Dạ dày có nồng độ acid thấp, mạnh. Nếu nhiều cha mẹ không biết vẫn cho trẻ uống, nhưng khi qua dạ dày sẽ bị tiêu hủy. Điểm mạnh của PREG-MOM là các lợi khuẩn có lớp vỏ bào tử rất tốt, qua được 99% acid dạ dày, tới được niêm mạc ruột non và thành đại tràng. Chính vì vậy giúp hỗ trợ trẻ hấp thu thức ăn, kích thích ăn uống. Đặc biệt với trẻ táo bón, PREG-MOM hỗ trợ cho trẻ đi tốt hơn, đều hơn”

CHIA SẺ CỦA CÁC MẸ BỈM SỮA VỀ HIỆU QUẢ CỦA PREG-MOM VỚI CHỨNG TÁO BÓN, BIẾNG ĂN CỦA CON

Mẹ Trần Phương Anh, Hà Nội chia sẻ:

“Sau khi dùng LiveSpo PREG-MOM thì tình trạng táo bón của con cải thiện rất nhiều, đúng sau 2 tuần. Con đi ngoài phân mềm hơn, không còn cảm giác đau rát. Ngoài việc đó ra thì con ăn uống cũng tốt hơn, bởi vì con tiêu hóa được. Khi con tiêu hóa được thì các thức ăn con ăn vào sẽ dễ dàng được hấp thu tốt hơn. Chính vì thế mình rất vui không chỉ vì con giảm được táo bón mà còn vì con còn đam mê ăn uống”.

PREG-MOM có tác dụng phụ không?

LiveSpo PREG-MOM với thành phần gồm 3 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus subtilis, Bacillus clausii và Bacillus coagulans cùng 5ml nước cất vừa đủ. Sản phẩm chỉ chứa bào tử lợi khuẩn cùng nước cất vừa đủ, rất tinh khiết, không chứa bất kì enzyme, tạp chất hay tá dược nào nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ. PREG-MOM còn dùng được cho cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú (đã được kiểm chứng bởi Bộ Y tế). Người bệnh, có thể sử dụng mỗi ngày mà không gây phụ thuộc.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bình luận