LiveSpo NAVAX: Giải pháp mới cải thiện đề kháng cho đường hô hấp

Biên tập viên: Huyền

13/02/2023

Theo các chuyên gia nghiên cứu, việc nâng cao sức đề kháng tự nhiên chính là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa các bệnh do nhiễm khuẩn, đặc biệt trong giai đoạn “dịch chồng dịch” như hiện nay.

 

LiveSpo NAVAX là giải pháp mới giúp cải thiện đề kháng đường hô hấp hiệu quả. Sản phẩm giúp làm sạch sâu mũi họng, bổ sung lợi khuẩn, tạo ra lá chắn đề kháng bảo vệ mũi họng, hạn chế sự xâm nhập của vi rút, vi khuẩn, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ở đường hô hấp.

 

Sau khi xịt LiveSpo NAVAX, các lợi khuẩn Bacillus trong sản phẩm nảy mầm và nhanh chóng di chuyển đến các vùng viêm nhiễm, tổn thương trong khoang mũi, họng để tạo màng sinh học biofilm bọc các vết viêm loét, hỗ trợ làm lành và ngăn vi khuẩn có hại tấn công.

 

Đặc biệt, Bacillus còn giúp bất hoạt các virus trong không khí, mỗi 1 lợi khuẩn Bacillus có khả năng bắt giữ 8 hạt virus và vô hiệu hóa hoạt động của nó, khiến virus không thể xâm nhập vào cơ thể qua “cửa ngõ” hô hấp mũi.

 

*Hiệu quả đã được kiểm nghiệm tại Viện Nhi TW

Duy trì thói quen uống nhiều nước, ăn đủ chất và vệ sinh mũi hàng ngày với dung dung dịch nước muối chứa bào tử lợi khuẩn là một trong những giải pháp đang được nhiều người quan tâm áp dụng, mang lại hiệu quả tốt trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm nhiễm đường hô hấp.

----------

📞️Hotline: 18000.88808

🛒Mua hàng trực tiếp tại các nhà thuốc gần nhất hoặc đặt hàng online tại:

▪️Cửa hàng trực tuyến: https://shop.livespo.com

▪️Shopee: https://shp.ee/b5q77ub

#LiveSpoNavax #Xitbaotuloikhuantangdekhangduonghohap #tăngđềkháng #tăngcườnghệmiễndich #baotuloikhuan

Bình luận