LiveSpo DIA30 hỗ trợ điều trị tiêu chảy cấp có tốt không? Giá bao nhiêu?

Biên tập viên: Huyền

06/01/2023

LiveSpo DIA30 (trước đây là LiveSpo SOS) là men vi sinh chứa bào tử lợi khuẩn giúp hỗ trợ điều trị tiêu chảy cấp và rối loạn tiêu hóa, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu bào tử lợi khuẩn và đăng ký độc quyền sáng chế tại Cục sở hữu trí tuệ với công nghệ tiền hoạt hóa và đã được thử nghiệm lâm sàng trên trẻ bị tiêu chảy.    

Tiêu chảy cấp và giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng bào tử lợi khuẩn  

Tiêu chảy cấp là tình trạng tiêu chảy kéo dài dưới 14 ngày, đi ngoài phân lỏng nhiều hơn 3 lần/ngày. Nếu không được chăm sóc đúng cách, tiêu chảy cấp có thể gây ra tình trạng mất nước và điện giải, nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. 

 

Nguyên nhân gây tiêu chảy cấp có thể do: nhiễm trùng đường ruột, kháng sinh, ngộ độc thực phẩm, dị ứng dược phẩm, vệ sinh cá nhân không tốt… Việc điều trị có thể là bù nước, chất điện giải, hoặc dùng kháng sinh để điều trị tiêu chảy cấp.  

 

Theo WHO, mỗi năm có 2 tỷ ca tiêu chảy cấp, trong đó 2 triệu ca tử vong (phần lớn là trẻ em dưới 5 tuổi). Hầu hết nguyên nhân tử vong đều do tình trạng kháng kháng sinh.  

 

Các nhà khoa học tai UC Berkely, California, Hoa Kỳ, chỉ ra rằng: "Men vi sinh có khả nưng giảm triệu chứng tiêu chảy cấp trong vòng 3 ngày". Đó là lý do các nhà khoa học trên thế giới không ngừng nghiên cứu 1 loại men vi sinh giúp hỗ trợ điều trị điều trị tiêu chảy cấp an toàn, cho hiệu quả cao.  

 

Việc nghiên cứu và sản xuất thành công men vi sinh bào tử lợi khuẩn LiveSpo DIA30 hỗ trợ điều trị tiêu chảy cấp trong vòng 30 phút của TS. Nguyễn Hòa Anh (Nguyên giảng viên trường đại học Tohoku Nhật Bản, Giám đốc trung tâm nghiên cứu bào tử lợi khuẩn) được nhận định sẽ mang lại lợi ích to lớn trong việc ứng dụng vào giải quyết các bệnh lý đường ruột, đặc biệt là bệnh tiêu chảy cấp. Sản phẩm mở ra một cơ hội mới trong việc đẩy lùi bệnh tiêu chảy cấp mà không cần phụ thuộc vào kháng sinh.  

Tìm hiểu về LiveSpo DIA30 – Bào tử lợi khuẩn hỗ trợ cầm tiêu chảy cấp trong 30 phút  

LiveSpo DIA30 là men vi sinh chứa bào tử lợi khuẩn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiền hoạt hóa hỗ trợ điều trị tiêu chảy cấp trong vòng 30 phút.  

Thành phần  

Trong mỗi ống sản phẩm LiveSpo DIA30 có chứa 5 tỷ bào tử lợi khuẩn: Bacillus clausii, Bacillus subtilis, Bacillus coagulans và nước cất vừa đủ 5 ml. Sản phẩm được đánh giá an toàn và có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và mẹ bầu do thành phần tinh khiết và không gồm các chất phụ gia nào.  

Sản phẩm LiveSpo DIA30 

Công dụng  

Sử dụng LiveSpo DIA30 giúp bổ sung hơn 5 tỷ bào tử lợi khuẩn giúp:  

• Hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng tiêu chảy cấp tính và rối loạn tiêu hóa.  

• Hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột.  

Với công dụng này, mọi gia đình sẽ có thêm một phương pháp mới “cất sẵn” trong mỗi gia đình, phòng khi “cần” sẽ “có”.  

Những ai nên dùng LiveSpo DIA30?   

Sản phẩm có thể dùng trong các trường hợp:  

• Trẻ em và người lớn bị rối loạn tiêu hóa. Các triệu chứng tiêu chảy cấp tính do loạn khuẩn đường ruột, ngộ độc thực phẩm hoặc do ngộ độc hóa chất.  

• Trẻ em và người lớn muốn duy trì cân bằng hệ vi sinh đường ruột.  

LiveSpo DIA30 an toàn và dùng được cho mọi lứa tuổi. Bao gồm cả trẻ em, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.  

 

Ngay cả khi cơ thể không có triệu chứng tiêu chảy cấp, người dùng có thể sử dụng hàng ngày để bảo vệ sức khỏe tiêu hóa tốt hơn.  

 

Sản phẩm an toàn dành cho nhiều đối tượng 

Cách dùng hiệu quả 

Người dùng nên lắc đều trước khi uống, có thể uống trước hoặc sau khi ăn. Quá trình uống, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc có thể pha với nước, sữa hoặc nước trái cây tùy theo sở thích.  

 

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng cách sử dụng hiệu quả theo từng trường hợp dưới đây: 

• Người đang bị tiêu chảy và rối loạn tiêu hóa:  

+ Người lớn: uống 2 ống/lần. Ngày từ 2-4 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3 giờ.  

+ Trẻ từ 2-6 tuổi: uống 1-2 ống/ lần. Ngày từ 2-4 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3 giờ.  

+ Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: Hãy lắng nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ.  

• Người cần duy trì cân bằng hệ vi sinh đường ruột: 1 ống/lần. Ngày 3 lần vào các bữa ăn sáng, trưa, tối trong vòng một tuần. Tiếp theo dùng liều 1 ống/ngày trong vòng ít nhất 1 tháng.  

 

Duy trì thói quen bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột sẽ giúp bạn chủ động bảo vệ sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, đặc biệt là các bệnh đường ruột.  

LiveSpo DIA30 có tốt không?    

LiveSpo DIA30 đã được hàng trăm nghìn khách hàng tin dùng, trong đó có hơn 90% đã rất hài lòng với hiệu quả của sản phẩm (theo khảo sát khách hàng) và được nhiều chuyên gia y tế, diễn viên nổi tiếng tin dùng.   

Ưu điểm vượt trội của LiveSpo DIA30   

  • Bền nhiệt độ: tồn tại ở nhiệt độ cao 60 - 80ºC. Bạn có thể tùy theo sở thích pha sản phẩm với nước trà ấm, nước ấm để uống mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. 

  • Bền acid: Bào tử lợi khuẩn trong LiveSpo DIA30 an toàn đi qua dịch vị acid dạ dày, vào ruột và phát huy công dụng của nó.  

  • Kháng đa kháng sinh: Bào tử lợi khuẩn sống được trong môi trường kháng sinh nồng độ cao. Vì vậy, LiveSpo DIA 30 được đánh giá như một “bí quyết vàng” dành cho người bị tiêu chảy cấp cần kết hợp điều trị bằng  kháng sinh.  

  • Bền thời gian: có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng trong 24 tháng. 

  • Đặc biệt, LiveSpo DIA30 được đánh giá an toàn cho mọi đối tượng. Mẹ bầu hay trẻ sơ sinh đều có thể lắng nghe tư vấn và sử dụng LiveSpo DIA30 cho các trường hợp tiêu chảy cấp.  

Cơ chế hỗ trợ điều trị tiêu chảy cấp của LiveSpo DIA30   

Các bào tử lợi khuẩn khi vào đường ruột sẽ tiến hành làm các nhiệm vụ, giúp:  

  • Sinh tổng hợp chất kháng khuẩn có tác dụng giết/ ức chế mạnh vi khuẩn gây bệnh tiêu chảy 

  • Bổ sung lợi khuẩn giúp cơ thể nhanh chóng cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.  

  • Sản sinh các enzyme để thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp người tiêu chảy nhanh chóng phục hồi thể trạng.   

  • Hình thành lớp màng sinh học để chữa lành tổn thương niêm mạc ruột do tiêu chảy gây ra. 

  • Kích thích cơ thể tổng hợp ra kháng thể IgA ngay trên bề mặt niêm mạc ruột giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.  

 

Với người bị tiêu chảy cấp, nỗi lo tác dụng phụ sau khi cầm tiêu chảy bằng các loại dược phẩm thông thường sẽ là táo bón, mệt mỏi, chán ăn,... Nhưng với cơ chế tác dụng của sản phẩm bào tử lợi khuẩn LiveSpo DIA30 sẽ giúp cầm tiêu chảy mà không lo tác dụng phụ kể trên. Chính vì vậy, cơ chế hỗ trợ điều trị tiêu chảy được ví như một “cơ chế tự chữa lành tự nhiên” dành riêng cho đường ruột.  

Sản phẩm được công bố phát minh tại Hội Nghị men vi sinh quốc tế IPC 2019  

Ngày 19/06/2019, tại Hội thảo Khoa học quốc tế Probiotic, Prebiotic, Gut Microbiota&Health (IPC 2019) tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Praha, Cộng hòa Séc, Tiến Sĩ Nguyễn Hòa Anh đã công bố việc sản xuất thành công men vi sinh LiveSpo DIA30 (trước đây là LiveSpo SOS) có tác dụng đẩy lùi tiêu chảy cấp bằng “Công nghệ Tiền hoạt hóa Bào tử lợi khuẩn dạng nước”, mở ra cánh cửa mới trong việc hỗ trợ xử lý an toàn, hiệu quả cao bệnh tiêu chảy cấp trong tương lai. 

 

IPC là hội nghị khoa học lớn toàn cầu về men vi sinh và bào tử lợi khuẩn, tập trung vào các đề tài liên quan đến chế phẩm sinh học, chất xơ hòa tan, men vi sinh đường ruột và sức khỏe. Tại IPC, hơn 200 nhà khoa học hàng đầu đến từ ngành công nghiệp men vi sinh bào tử lợi khuẩn trên thế giới sẽ trình bày những nghiên cứu, ứng dụng mới nhất hiện nay trong lĩnh vực men vi sinh bào tử lợi khuẩn.  

 

Việc sử dụng men vi sinh bào tử lợi khuẩn hỗ trợ tiêu chảy cấp hiệu quả là mong muốn đã từ rất lâu của rất nhiều nhà khoa học trên thế giới bởi các phương pháp khác, đều có những tác dụng phụ, chống chỉ định và không hướng vào nguyên nhân. 

 

Vì vậy, việc nghiên cứu ra men vi sinh LiveSpo DIA30 có  ý nghĩa quan trọng, khẳng định bước nghiên cứu đột phá của các nhà khoa học Việt Nam trong việc sử dụng men vi sinh bào tử lợi khuẩn để đẩy lùi tiêu chảy cấp. 

 

Tiến sĩ Nguyễn Hòa Anh công bố công nghệ bào tử lợi khuẩn tiền hoạt hỗ trợ điều trị tiêu chảy cấp tại Hội Nghị men vi sinh quốc tế IPC 2019 

 

 

 

Hơn 90% khách hàng cải thiện triệu chứng tiêu chảy cấp  

Theo kết quả khảo sát, đã có hơn 90% khách hàng cải thiện triệu chứng tiêu chảy cấp. Cụ thể, các triệu chứng tiêu chảy đã thuyên giảm sau một liệu trình LiveSpo DIA30, bao gồm: số lần đi ngoài phân lỏng trong ngày, mức độ đau bụng, độ rắn của phân . 

 

Tin vui đặc biệt, phần lớn khách hàng đã nhận thấy được giảm các triệu chứng tiêu chảy cấp chỉ sau 30 phút. Ngoài ra, thời gian điều trị bệnh tiêu chảy kéo dài được rút ngắn 2 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc giảm chi phí lưu trú tại bệnh viện và chi phí điều trị bằng kháng sinh cho người bệnh.  

 

Trong quá trình sử dụng, sản phẩm đã không ghi nhận trường hợp nào bị nôn hay sốt phản ứng. Điều này chứng minh rằng SẢN PHẨM AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG.  

LiveSpo DIA 30 giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng?   

Sản phẩm LiveSpo DIA30 có giá niêm yết là 275.000 nghìn. Để mua sản phẩm, người tiêu dùng có thể thực hiện theo các cách sau: 

TÌM ĐIỂM BÁN TẠI ĐÂY 

Hoặc có thể mua ONLINE tại các kênh chính hãng sau:  

 

Điểm cộng của sản phẩm thuộc thương hiệu LiveSpo chính là chính sách mua hàng - dược sĩ đồng hành trong suốt quá trình sử dụng.  Liên hệ tư vấn ngay! 
 

Bình luận