LiveSpo COLON là gì? Công dụng của men vi sinh COLON với bệnh viêm đại tràng

Biên tập viên: Chiiii

18/06/2022

LiveSpo COLON là sản phẩm đang được rất nhiều người tin dùng, dành riêng cho bệnh viêm đại tràng. Sản phẩm này đã được kiểm chứng lâm sàng với tác dụng giảm các triệu chứng viêm đại tràng chỉ sau 7 ngày.

LiveSpo COLON là gì?

LiveSpo COLON là men vi sinh chứa bào tử lợi khuẩn, được ứng dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn tiên tiến do Tiến sĩ Nguyễn Hòa Anh là người nghiên cứu. Ngoài ra, sản phẩm này còn quen thuộc với tên gọi khác như “Bào tử lợi khuẩn COLON” hay men vi sinh COLON bởi sự ngắn gọn và bao hàm ý nghĩa của sản phẩm trong việc hỗ trợ xử lý bệnh viêm đại tràng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo COLON tốt cho người viêm đại tràng

Nguồn gốc của Bào tử lợi khuẩn 

Bào tử lợi khuẩn COLON là một trong số những sản phẩm bảo vệ sức khỏe ứng dụng công nghệ Bào tử lợi khuẩn LiveSpo Dạng nước – Đa chủng – Nồng độ cao. LiveSpo COLON được xếp vào nhóm sản phẩm giúp hỗ trợ tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đặc biệt trong việc hỗ trợ người bệnh viêm đại tràng.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo COLON có thành phần là 2 chủng bào tử lợi khuẩn Bacillus subtilis và Bacillus clausii. Các chủng khuẩn được trang Thư viện Y khoa Hoa Kỳ (NCBI) đưa tin về tính an toàn. Thí nghiệm chứng minh tác dụng tốt với sức khỏe con người… 

 

Ngoài ra, tác dụng của bào tử lợi khuẩn COLON cũng được các chuyên gia hàng đầu Việt Nam như PGS Phạm Thị Thu Hồ (Chủ tịch Hội tiêu hóa Hà Nội, Nguyên trưởng khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai); PGS. TS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc Viện thí nghiệm trọng công nghệ Enzym và Protein ghi nhận và đánh giá cao).

 

Nhờ tác dụng tuyệt vời và tính an toàn cao, Bào tử lợi khuẩn COLON đã vươn ra tầm thế giới, có mặt trên 25 quốc gia toàn cầu. Hiện LiveSpo COLON đã có mặt trên Amazon - Trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới. 

 

Thành phần LiveSpo COLON:

LiveSpo COLON chứa hơn 3 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus Subtilis và Bacillus Clausii cùng 5ml nước cất. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho các trường hợp: 

  • Người viêm đại tràng, bệnh đường ruột cấp, mãn tính.

  • Người bị đi ngoài nhiều lần trong ngày, đi xong lại có cảm giác muốn đi tiếp, phân thải ra ngoài quan sát thấy nhầy hoặc lẫn máu. 

  • Người sau khi dùng rượu bia, hải sản, đồ lạnh bị đi ngoài phân sống, lỏng, nát… 

  • Người thường xuyên tiêu thụ các thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn, người có nguy cơ cao bị bệnh đại tràng hoặc đường ruột. 

3 tỷ bào tử lợi khuẩn bacillus trong mỗi ống men vi sinh COLON

Cơ chế tác dụng của COLON

Bổ sung bào tử lợi khuẩn hàng ngày, trong đó có bào tử lợi khuẩn bacillus là giải pháp hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe đại tràng và hệ tiêu hóa nói chung. Ngoài công dụng lấy lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột, LiveSpo COLON còn hỗ trợ giảm viêm đại tràng cùng các triệu chứng tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa do sử dụng rượu bia, sữa tươi, hải sản… 

 

Bào tử lợi khuẩn bacillus sau khi vào hệ vi sinh đường ruột, chúng nhanh chóng tạo thành lớp màng sinh học, bao phủ thành các ổ viêm giúp bảo vệ niêm mạc ruột, đại tràng khỏi các tác nhân gây hại. Bên cạnh đó, chúng còn giúp tổng hợp hơn 70 loại kháng sinh tự nhiên tiêu diệt hại khuẩn, nhanh chóng làm lành vết thương.

 

Mặt khác, bacillus còn tiết ra nhiều enzyme tiêu hóa giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn từ thức ăn, tiết các vitamin làm tăng cảm giác ngon miệng.

 

Một trong những tác dụng khác mà bacillus đem lại đó chính là khả năng đào thải các hại khuẩn ra khỏi đường ruột, kích thích cơ thể tổng hợp kháng thể IgA làm tăng cường miễn dịch, nâng cao đề kháng cho cơ thể.

Bào tử lợi khuẩn bacillus giúp đường ruột khỏe mạnh, tăng đề kháng

Tác dụng của các thành phần lợi khuẩn trong LiveSpo COLON

Tác dụng của Bào tử lợi khuẩn COLON phụ thuộc vào thành phần lợi khuẩn. Trong mỗi ống LiveSpo COLON có chứa 5ml nước cất cùng 2 chủng khuẩn Bacillus subtilis và Bacillus clausii với nồng độ trên 3 tỷ khuẩn. Nhờ đó, mỗi bào tử lợi khuẩn trong thành phần đem đến cho cơ thể những tác dụng khác nhau.

 

Tác dụng của lợi khuẩn B. clausii trong COLON

  • B. clausii đề kháng tự nhiên với nhiều loại kháng sinh.

  • Kích thích cơ thể tăng cường tổng hợp tế bào miễn dịch.

  • Tổng hợp vitamin và enzyme giúp tiêu hóa tốt, hấp thụ dinh dưỡng tốt.

  • Phục hồi hệ tiêu hóa cho bệnh nhân dùng nhiều kháng sinh, hóa trị, xạ trị nhanh chóng.

  • Tạo lớp màng biofilm ngăn sự xâm nhập của hại khuẩn và làm lành vết loét nhanh chóng.

 

Tác dụng của lợi khuẩn B. subtilis trong COLON

  • Tổng hợp một số kháng sinh giúp ức chế vi khuẩn gây bệnh ở ruột, đại tràng.

  • Tổng hợp enzym tiêu hóa giúp phân hủy tinh bột, chất đạm, chất xơ dưới dạng cơ thể hấp thụ tốt.

  • Kích thích tế bào dưới niêm mạc tiết kháng thể IgA, từ đó tăng đề kháng cho cơ thể.

  • Giải phóng enzyme và kháng sinh, vitamin có lợi cho cơ thể sau khi chết.

Vì sao LiveSpo COLON đáng tin cậy và được tin dùng?

Bào tử lợi khuẩn COLON chinh phục người dùng nhờ những ưu điểm vượt trội của nó cùng nguồn gốc rõ ràng, được các chuyên gia hàng đầu về tiêu hóa tại Việt Nam đánh giá cao. Thị trường khó tính quốc tế cũng đã công nhận COLON bảo vệ sức khỏe mang lại hiệu quả cao đã được kiểm định bởi những yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe. 

 

Tại Việt Nam, hơn 1000 nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang bày bán sản phẩm hỗ trợ viêm đại tràng này. Nhiều chủ nhà thuốc đã bày tỏ cảm nhận và đánh giá tích cực về LiveSpo COLON. 

 

Hàng trăm khách hàng thân thiết cũng như khách hàng mới, sau khi sử dụng cũng đã phải công nhận hiệu quả của COLON thực sự tốt. Đây là sản phẩm đáng để chọn “làm bạn” trong hành trình cải thiện bệnh viêm đại tràng.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bình luận