Phối hợp bậc cao – Ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa LiveSpo

Biên tập viên: Huyền

12/02/2023

CHÂN THÀNH

Văn hóa LiveSpo luôn hướng tới sự thật tâm minh bạch, trong suốt thông tin. Điều đó được thể hiện rõ qua phương thức làm việc OKRs và Agile, khi mà các phòng ban đều nắm được công việc và hoạt động của các bộ phận khác bằng cách vì một mục tiêu chung. Bên cạnh đó chương trình LiveSpo Sharing Day – Ngày hội chia sẻ toàn cầu được tổ chức hàng tháng với sự tham gia của toàn bộ cán bộ nhân viên công ty. LiveSpo Sharing Day cập nhật các thông tin hoạt động mới nhất của công ty trong một tháng và các công việc sẽ triển khai trong tháng tiếp theo. Chương trình luôn kết thúc bằng phần Q&A như một cầu nối để lắng nghe thông tin 2 chiều giữa công ty và nhân viên.

HẾT MÌNH

Làm hết sức – chơi hết mình là một đặc điểm của mỗi thành viên LiveSpo. Không chỉ nhiệt huyết trong công việc, các thành viên còn hết mình trong các hoạt động của công ty. Điều đó được lan tỏa từ chính các lãnh đạo tới các thành viên phía dưới.

 

VUI VẺ

Mang lại môi trường hạnh phúc và vui vẻ cho các thành viên LiveSpo chính là mục tiêu mà ban lãnh đạo công ty luôn hướng tới. Ngoài việc luôn tạo các chương trình gắn kết, mang lại niềm vui cho mọi người, chương trình Happy hour – Một giờ hạnh phúc cũng là một trong những trải nghiệm nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. 

 

Mỗi tháng, Một giờ hạnh phúc là thời gian để chúc mừng sinh nhật các thành viên có sinh nhật trong tháng, thời gian để các anh chị em nhân viên trong công ty được thư giãn, nghỉ ngơi, được giao lưu, cùng thưởng thức đồ ăn nhẹ nhàng và cùng “chém gió” xuyên lục địa với đồng nghiệp. Happy hour được tổ chức không chỉ tại văn phòng làm việc trụ sở chính mà còn được tổ chức ở tất cả các văn phòng làm việc cũng như nhà máy của công ty. 

Như một sự hiện diện của giá trị cốt lõi “Tận tâm với khách hàng”, LiveSpo luôn cố gắng để mang lại môi trường làm việc Chân thành – Hết mình – Vui vẻ cho chính các khách hàng nội bộ của mình. 

 

LiveSpo NAVAX - Biệt độ cản cúm RSV thu hút đông đảo bố mẹ quan tâm tại Festival Mẹ bầu và Em bé 2024

Ngày 05-06/10/2024 vừa qua,  Livespo NAVAX - Biệt đội cản cúm RSV và trọn bộ sản phẩm “Nuôi con khoẻ - Mẹ nhàn tênh”...

Xem tiếp
LIVESPO TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG KIDSPLAZA TẠI FESTIVAL MẸ BẦU VÀ EM BÉ 2024​

Hân hạnh là đối tác chính thức của Kidsplaza với Festival Mẹ và em bé 2024, LiveSpo sẽ mang tới Biệt đội cản cúm RSV...

Xem tiếp
LiveSpo tài trợ 12.000 hộp bào tử lợi khuẩn trị giá hơn 2,6 tỷ và ủng hộ 50 triệu VNĐ chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ

Bão lũ đã qua đi, cuốn trôi vô vàn tài sản của bao mái ấm gia đình miền Bắc thân yêu. Trước thử thách...

Xem tiếp
[CafeF] LiveSpo xây dựng chiến lược phát triển bền vững ESG giai đoạn 2025 - 2030

Với mục tiêu tích hợp các yếu tố phát triển bền vững trong sản xuất kinh doanh, LiveSpo đã triển khai chiến lược phát...

Xem tiếp