Thử nghiệm lâm sàng LiveSpo COLON trên bệnh nhân viêm đại tràng tại ĐH Y Dược Thái Bình

Biên tập viên: PHARMA CÔNG TY TNHH LIVESPO

20/03/2021

Nội soi thử nghiệm lâm sàng chỉ ra, những bệnh nhân viêm đại tràng khi dùng LiveSpo COLON, tình trạng sưng, đỏ, viêm loét niêm mạc đại tràng đều giảm hoặc khỏi.

 

LiveSpo COLON là sản phẩm có chứa hơn 3 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis ứng dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn LiveSpo dạng nước, đa chủng, nồng độ cao. Theo kết quả nghiên cứu từ các bác sĩ trực thuộc Trường Đại học Y Dược Thái Bình và nhóm nghiên cứu Trung Tâm Nghiên Cứu Bào Tử Lợi Khuẩn, bào tử lợi khuẩn Bacillus có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét đại tràng và các triệu chứng tiêu chảy, táo bón, đi ngoài phân sống... 

 

Đây là nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng được thực hiện trên 30 bệnh nhân được chỉ định dùng sản phẩm LiveSpo COLON kết hợp cùng phác đồ điều trị với thuốc thường quy trong 1 tháng, so sánh với 30 bệnh nhân nhóm chứng (chỉ sử dụng phác đồ điều trị thông thường).

 

Sau thời gian này, kết quả nội soi đại tràng của các bệnh nhân nhóm LiveSpo COLON cho thấy tình trạng sưng, đỏ, viêm loét niêm mạc đại tràng đều giảm hoặc khỏi. Ngoài ra, các triệu chứng điển hình của bệnh viêm đại tràng cũng như kết quả điều trị tổng thể bao gồm triệu chứng toàn thân, chức năng tâm lý, chức năng xã hội có sự tiến triển rõ rệt, hiệu quả hơn 90% so với các bệnh nhân nhóm chứng.

LiveSpo COLON hỗ trợ điều trị các triệu chứng viêm đại tràng

 

Các nhà khoa học cho biết, cơ chế hoạt động của sản phẩm LiveSpo COLON là cung cấp những bào từ lợi khuẩn Bacillus thuộc hai chủng lợi khuẩn thuộc loài Bacillus clausii và Bacillus subtillis. Một chủng có khả năng tạo màng biofilm bao phủ vết viêm loét ở đại tràng, chủng còn lại có khả năng sống sót trong môi trường kháng sinh cao. Cả hai chủng đều có khả năng tổng hợp ra nhiều hợp chất kháng khuẩn cùng enzym có lợi cho đường tiêu hoá và đồng thời kích thích cơ thể tạo nên hàng rào miễn dịch tự nhiên.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm chỉ có thành phần gồm bào tử lợi khuẩn và nước nên rất an toàn khi sử dụng hàng ngày, dùng cho mọi đối tượng mà không để lại tác dụng phụ cho cơ thể.

 

"Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực mang tới người tiêu dùng những sản phẩm bào tử lợi khuẩn tốt nhất nhằm xây dựng hàng rào miễn dịch tự nhiên, tăng hiệu quả và giảm thời gian điều trị bệnh và hạn chế dùng kháng sinh", TS. Nguyễn Hoà Anh, Giám đốc R&D LiveSpo cho nói. 

 

Theo thống kê của bộ Y Tế năm 2020, tại Việt Nam có khoảng hơn 19 triệu người mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hoá, trong đó có bệnh viêm đại tràng. Số người tử vong do những bệnh này gây ra lên đến hơn 500 nghìn người.

Đại tràng co thắt gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt cho người bệnh

 

Các chuyên gia y tế cho biết, viêm đại tràng không phải căn bệnh ác tính nhưng có thể gây ra những cơn đau bụng âm ỉ kéo dài hoặc dữ dội khi đại tràng co thắt, tiêu chảy hoặc táo bón, chán ăn, mệt mỏi, mất ngủ, sụt cân... Nếu người bệnh không sớm điều trị có thể dẫn tới viêm đại tràng mạn tính, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. 

 

Theo một số nghiên cứu cho thấy, tình trạng viêm đại tràng kéo dài còn có nguy cơ chuyển hoá thành ung thư đại trực tràng. Một số nguyên nhân gây ra bệnh như: lối sống thiếu khoa học, chế độ ăn uống, yếu tố tâm lý, miễn dịch và di truyền.

Theo tạp chí nghiên cứu y học

 

NGHIÊN CỨU LIVESPO CLAUSY ĐĂNG TRÊN NATURE SCIENTIFIC REPORTS: TĂNG 60% HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ TIÊU CHẢY KÉO DÀI

Tạp chí Nature Scientific Reports đăng tải nghiên cứu về hiệu quả của bào tử lợi khuẩn Bacillus dạng nước LiveSpo CLAUSY trong việc...

Xem tiếp
NGHIÊN CỨU LIVESPO NAVAX ĐƯỢC BÁO CÁO TẠI HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN LIÊN CHI HỘI HÔ HẤP TP HCM

Giảm 40% thời gian điều trị cúm nhờ xịt bào tử lợi khuẩn vào tai mũi họng, nghiên cứu gây bất ngờ với các...

Xem tiếp
Danh sách trúng thưởng trong Hội nghị khách hàng 2024: Đồng Tâm Thế - Vững Tương Lai

LiveSpo xin chúc mừng các khách hàng đã trúng thưởng trong phần Quay số trúng thưởng - chương trình Hội nghị khách hàng 2024.1....

Xem tiếp
LiveSpo Pharma Liên Kết Cùng Nhà Thuốc An Khang Cung Cấp Sản Phẩm Chính Hãng

LiveSpo hợp tác cùng Nhà Thuốc An Khang, đem đến khách hàng sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ chất lượng, tận tâm. LiveSpo là...

Xem tiếp