Trưởng Phòng Brand Marketing

Hạn nộp hồ sơ:

10/09/2024

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung
Mức lương

40 - 50 triệu

Số lượng tuyển

1 người

Hình thức làm việc

Toàn thời gian

Cấp bậc

Trưởng phòng

Giới tính

Không yêu cầu

Kinh nghiệm

5 năm

Địa điểm làm việc

- Tầng 2, Tòa N03T5, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện...) 
  • Theo dõi và phân tích thông tin khách hàng và thị trường bằng cách xem xét các chỉ số như doanh số bán hàng, thị phần, lợi nhuận dự kiến, giá cả và phân phối, và tiến hành nghiên cứu khách hàng. 
  • Phân tích dữ liệu bán hàng để cập nhật danh mục thương hiệu hoặc danh mục sản phẩm, xác định sản phẩm mới và loại bỏ các sản phẩm không đạt hiệu suất mong muốn. 
  • Xây dựng kế hoạch marketing, triển khai các chiến lược marketing, thương hiệu và truyền thông cho nhãn hàng đã được thống nhất và đảm bảo đạt được các mục tiêu marketing đã thống nhất hoặc các thương hiệu được chỉ định. 
  • Phát triển kế hoạch marketing cho các sản phẩm hiện tại và mới, cải thiện sản phẩm hiện tại và nâng cao chất lượng bao bì. 
  • Lập kế hoạch, phát triển và chỉ đạo các hoạt động marketing cho một thương hiệu hoặc sản phẩm cụ thể. 
  • Thực hiện các chiến lược với các nhóm chức năng chéo. 
  • Quản lý đối tác marketing bên ngoài như các công ty quảng cáo, công ty tiếp thị số và các công ty sản xuất. 
  • Giám sát nội dung thương hiệu. 
  • Quản lý truy cập vào tài sản thương hiệu. 
  • Hỗ trợ tích hợp các chiến dịch với sự nhất quán thương hiệu. 
  • Làm việc chặt chẽ với các phòng ban như sản xuất và nghiên cứu phát triển để phát triển bao bì và sản phẩm liên quan đến thương hiệu. 
  • Tiến hành kiểm tra để ra mắt các sản phẩm mới/cải tiến sản phẩm hiện thời 
  • Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách 

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,... 
  • Kinh nghiệm làm việc chuyên ngành Marketing từ 5 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe 
  • Kinh nghiệm thành công trong quản lý thương hiệu, bao gồm phát triển và thực hiện kế hoạch marketing 
  • Hiểu rõ về marketing và các chức năng kinh doanh trong ngành dược phẩm 
  • Khả năng tốt trong các năng lực marketing, đặc biệt là lập kế hoạch, quản lý dự án triển khai 
  • Có khả năng phân tích, ra quyết định, tạo sức ảnh hưởng. Có khả năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt 
  • Có khả năng truyền cảm hứng, động viên và dẫn dắt nhóm dự án để đạt được kết quả xuất sắc 

Quyền lợi

  • Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch ), thưởng lương tháng 13; 
  • Quà mừng Sinh nhật, trung thu,Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ...; 
  • Thưởng tết theo hoạt động kinh doanh của công ty 
  • Phúc lợi nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản...; 
  • Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định; 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo; 
  • Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức. 

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ xin việc của bạn, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi tại: info@livespo.com

Hoặc gửi thông tin qua form đăng kí